Netrogena và công ty quảng cáo DM9DDB chứng minh cho chúng ta rằng quảng cáo báo in, tạp chí không chết với một quảng cáo trên tạp chí mới nhất mình. Họ làm việc với Brazilian Weekly Caras - người phụ trách tất cả các trang bìa (front cover) của tạp chí Brazilian Weekly và tạo ra một trải nghiệm vô cùng độc đáo với trang bìa đặc biệt in hình nữ diễn viên Giovanna Ewbank.
Tạp chí được bán kèm một bộ khăn lau Deep Clean wipes để người đọc có thể dùng thử sản phẩm. Độc giả có thể dùng khăn lau trang bìa tạp chí để tẩy trang khuôn mặt của người nữ diễn viên trên trang bìa.
Với một biện pháp đơn giản cho phép người dùng thực sự thử nghiệm sản phẩm theo một cách thú vị và sáng tạo.
Xem thêm:
The Social Swipe: Biển quảng cáo tương tác
Biển quảng cáo khiến tài xế nổi da gà
Biển quảng cáo giúp ra mồ hôi
“Living Billboards” Biển quảng cáo giúp tránh ngộ độc thức ăn